MARLBORO

Mercredi 17 Avril 2024 à 23:00
df
dưef, dừe ưdef

Voir le plan d'accès


Billets
Vente terminée

Description

Marlboro là gì?

Marlboro là một trong những thương hiệu thuốc lá nổi tiếng và phổ biến nhất trên thế giới, được sản xuất bởi công ty Philip Morris International (PMI). Marlboro đã trở thành biểu tượng của văn hóa hút thuốc lá từ khi được giới thiệu vào năm 1924. Thuốc lá Marlboro được biết đến với loạt sản phẩm khác nhau, bao gồm Marlboro Red, Marlboro Gold (hay Marlboro Light), Marlboro Menthol, và nhiều phiên bản khác. Marlboro đã trở thành một trong những thương hiệu thuốc lá bán chạy nhất trên toàn thế giới và được quảng cáo mạnh mẽ trên nhiều phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, nó cũng đã gây ra nhiều tranh cãi liên quan đến vấn đề sức khỏe và an toàn của người tiêu dùng.

rWsg98bZ1g5FDDvFjwp9FMPoC4yb7Tf6oxpvdMhYbHKsk67rEzERCOJJrbHGpaFz9RkAJOqebakecJJlfRzXv4HbN2j5sBpMWaGI7huMi6ip2GkpBImZvdE2J_F0Lvr7VUVBHqAuIVQlKRRNVD21xlk

Cách sử dụng Marlboro

Việc sử dụng Marlboro, giống như sử dụng bất kỳ loại thuốc lá nào khác, thường đơn giản và dễ dàng. Dưới đây là cách dùng cơ bản của Marlboro:


Mở hộp: Bạn cần mở hộp gói thuốc Marlboro để lấy ra điếu thuốc. Hầu hết các gói thuốc Marlboro được thiết kế với một miếng bảo vệ hoặc miếng giấy để giữ cho thuốc lá được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.


Rút thuốc: Khi lấy ra điếu thuốc từ hộp, bạn sẽ thấy rằng nó đã được cuốn sẵn và có một bộ lọc ở một đầu. Rút điếu thuốc từ cuốn thuốc, sẵn sàng cho việc sử dụng.


Thắp lửa (nếu cần): Nếu bạn không sử dụng thiết bị như IQOS, bạn sẽ cần thắp lửa để châm lửa cho điếu thuốc. Đặt đầu điếu thuốc vào ngọn lửa của bật lửa hoặc di chuyển điếu thuốc gần miếng than hoặc ngọn lửa để châm lửa.


Hút thuốc: Khi điếu thuốc đã được châm lửa, đặt điếu thuốc vào miệng và hút một cách nhẹ nhàng. Thở vào sâu và thả ra, để khói thuốc lan tỏa trong miệng và phổi.


Bắt đầu hút: Bạn có thể hút thuốc một cách chậm rãi và thư giãn, hoặc hút mạnh hơn để cảm nhận hương vị và nicotine mạnh mẽ hơn.


Bỏ điếu thuốc sau khi sử dụng: Sau khi hút thuốc xong hoặc khi bạn cảm thấy thoải mái với lượng thuốc đã hút, bạn có thể bỏ điếu thuốc. Đảm bảo tắt điếu thuốc hoàn toàn nếu bạn không hút hết.


Lưu ý rằng việc hút thuốc có thể gây hại cho sức khỏe, và nên thực hiện một cách có trách nhiệm và tỉnh táo.

Partager cet évènement:

Twitter Facebook

Copier ce lien :