NHUNG VAN DE CAN QUAN TAM CHUAN BI KHI MUA XE OTO MOI

Jeudi 13 Avril 2023 à 23:00
Redlight
36 Rue du Départ , 75015 Paris

Voir le plan d'accès


Billets
Vente terminée

Description

6 vấn đề cần quan tâm khi chuẩn bị mua xe ô tô mới

Việc mua xe ô tô mới không đơn giản là chuẩn bị đủ tiền mà cần có nghiên cứu và thận trọng trước khi đưa ra quyết định. Hãy cẩn thận để tránh những chiêu trò lừa gạt hay đơn giản là mua xe không đúng nhu cầu, mục đích sử dụng. Vậy làm sao để mua được xe như ý muốn? Dưới đây là 6 vấn đề cần quan tâm để tránh lãng phí tiền khi chuẩn bị mua xe ô tô. Theo dõi ngay nhé.

Xác định mua đích sử dụng

Đây là bước cực kì quan trọng để chuẩn bị cho những bước tiếp theo được tiến hành suông sẻ. bạn phải cân nhắc thật kỹ mục đích và nhu cầu mình xe là để làm gì, momg muốn của bạn và gia đình về chiếc ô tô đó như thế nào để từ đó xác định được phân khúc xe phù hợp, và sau đó là bước chọn thương hiệu, mẫu xe mình thích.

Xác định đúng nhu cầu sử dụng để chọn được phân khúc xe

Khách hàng cũng nên cân nhắc về khả năng tài chính của mình để chọn xe phù hợp, tránh trường hợp mua xe vượt quá khả năng chỉ vì quá yêu thích mẫu xe đó. Trong trường hợp bạn thật sự thích và mẫu xe đó đáp ứng tốt mục đích sử dụng thì có thể chọn phương án mua trả góp. Ngược lại nên mua để tránh áp lực việc chi trả sau này.

Tìm đại lý ô tô chính hãng

Kinh nghiệm tiếp theo khi Mua bán xe ô tô mới đó là mua tìm đại lý chính hãng. Dù bạn mua xe vì nhu cầu gì thì cũng nên ưu tiên đến các đại lý uy tín và gần nhà để được đảm bảo về chất lượng xe, giá xe hợp lý và thuận tiện cho việc đi lại bảo dưỡng. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ xem đại lý đó có giấy chứng nhận đạt chuẩn kỹ thuật hay chưa trước khi đàm phán.

Nên mua ô tô ở các đại lý uy tín để đản bảo xe tốt

Nghiên cứu trước những chương trình khuyến mãi đang diễn ra

Bạn nên cân nhắc mua xe ô tô vào những thời điểm giảm giá và nhiều ưu đãi nhất trong năm để được giá tốt. Thông thường các đại lý xe hơi thường tung ra các ưu đãi hấp dẫn vào các dịp lễ lớn, tết, sinh nhật hãng,…

Ngoài ra, khi mua xe ở bất kỳ đại lý chính hãng nào bạn cũng đều nhận được ưu đãi. Tùy vào từng nơi, từng mẫu xe mà có ưu đãi và quà tặng khác nhau. Nhưng lờ khuyên chung dành cho khách hàng khi mua xe đó là nên chọn những món quà thiết thực nhất, có ích cho chiếc ô tô của mình. Ưu tiên nhận khuyến mãi về giá, bảo hiểm, thủ tục giấy tờ.

Xem kỹ hợp đồng mua bán ô tô

Phải xem thật kỹ hợp đồng giao dịch mua bán xe về các điều khoản thỏa thuận tránh thiệt thòi về mình. Hợp đồng nên ghi rõ số tiền đặt cọc, điều kiện thanh toán, thời gian giao xe, và các thông tin về chiếc ô tô. Tránh để nhân viên ghi chung chung vì các đại lý có thể cắt bớt tùy chọn bổ sung.

Kiểm tra xe trước khi nhận

Xem xét thật kĩ trước khi nhận xe xem xe có bị xước xát gì hay không, các phần nối, khe ráp có liền mạch không, các bộ phận nhỏ như anten, gạt nước, các chốt nhựa có đủ hay không,….

Kiểm tra xe thật kỹ trước khi nhận

Kiểm tra nội thất xe

Phần nội thất rất quan trọng, thế nên người mua cần trải nghiệm thử trong quá trình lái thử xe. Đừng quên quan sát các lẫy, nắp đậy, cơ cấu xem có dấu hiệu gẫy, nút không, ghế ngồi có bị nhăn hay nhàu nát không,…Yêu cầu đặt ra là phải đầy đủ, còn mới và đạt được yêu cầu kỹ thuật mới là xe tốt.

Trên đây là những thông tin cực hữu ích khi bạn có nhu cầu Mua xe ô tô mới. Hãy vận dụng để tìm cho mình chiếc ô tô ưng ý nhé.

Partager cet évènement:

Twitter Facebook

Copier ce lien :