THUỐC TRỊ U XƠ TỬ CUNG TỐT NHẤT HIỆN NAY ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

GIớI THIệU THUốC TRị U Xơ Tử CUNG TốT NHấT HIệN NAY đượC CHUYêN GIA KHUYêN DùNG

Jeudi 18 Janvier 2024 à 23:00
khoe247
1727 University Drive Chicago, 60007 Chicago

Voir le plan d'accès


Billets

Description

Giới thiệu thuốc trị u xơ tử cung tốt nhất hiện nay được chuyên gia khuyên dùng

Để tìm được cho mình 1 loại thuốc trị u xơ tử cung tốt nhất hiện nay không phải là điều dễ dàng bởi trên thị trường có vô số sản phẩm và thuốc lưu hành. Bài viết của Khỏe 247 ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến chị em loại thuốc điều trị giúp tiêu giảm u xơ hiệu quả và được chuyên gia khuyến khích bệnh nhân sử dụng.

APG2H0ELhBems3TVe5e_zkevj9YlKe1x9MjlAzwCMkrFfsFxxmj9x9rlrT-SWQASCDMN8RcZLyvF-LaKrI02_h2lHz7v9vvN4W_ouo9EjkpbdhqFaRAJgm27fDQ8Btv5sG7qMuJZA-2YMIGC07T19gY

Có nhiều loại thuốc trị u xơ tử cung

Thuốc trị u xơ tử cung tốt nhất hiện nay cần thỏa mãn tiêu chí gì?

Không phải loại thuốc trị u xơ tử cung nào cũng phù hợp cho tất cả các trường hợp bệnh. Tùy từng kích thước, tính chất, cơ địa của người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định cho chị em sử dụng các loại thuốc điều trị phù hợp.

Một số thuốc điều trị u xơ tử cung phổ biến trên thị trường hiện nay:

Thuốc giảm đau: Thường dùng trong các trường hợp khối u xơ gây triệu chứng đau bụng dưới, đau vùng chậu và đặc biệt là đau bụng kinh. Chị em có thể sử dụng các thuốc giảm đau không kê đơn như ibuprofen, naproxen, paracetamol…

Thuốc tránh thai nội tiết tố: Thường dùng trong các trường hợp u xơ tử cung gây chảy máu tử cung bất thường, rối loạn kinh nguyệt, rong kinh kéo dài, kinh nguyệt ra nhiều… Thuốc sẽ giúp điều chỉnh nồng độ nội tiết tố và làm teo lớp niêm mạc tử cung, từ đó hạn chế các rối loạn chảy máu ở tử cung. Thuốc điều trị thường dùng là orgametril, primolut, marvelon….

TOP 5 thuốc điều trị u xơ tử cung tốt nhất hiện nay https://khoe247.vn/song-khoe/thuoc-tri-u-xo-tu-cung.html được chuyên gia khuyên dùng.

Tuy nhiên, 2 nhóm thuốc trị u xơ tử cung nói trên chỉ giúp làm dịu các triệu chứng khó chịu do u gây ra mà không thể làm giảm kích thước khối u.

Để làm giảm kích thước u xơ tử cung hiệu quả, các chuyên gia khuyên chị em nên sử dụng các loại thuốc nam có thành phần từ thảo dược. Trong đó, đáng chú ý là các vị thuốc như trinh nữ hoàng cung, náng hoa trắng, xạ đen, tam thất, bồ công anh, tam lăng… 

Các thảo dược trên đã được sử dụng từ thời xa xưa trong dân gian để giúp điều trị các bệnh lý phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Các nghiên cứu của y học hiện đại cũng đã chứng minh về tác dụng làm giảm kích thước u xơ tử cung lành tính của các vị thuốc này.

Theo các chuyên gia, nguyên nhân hình thành u xơ tử cung được biết đến là do sự rối loạn nội tiết tố. Do đó, loại thuốc trị u xơ tử cung tốt nhất cần giúp bệnh nhân cân bằng nội tiết tố, qua đó loại trừ nguyên nhân sinh bệnh.

Giới thiệu thuốc trị u xơ tử cung tốt nhất hiện nay

Các chuyên gia đã nghiên cứu và chứng minh thành công hoạt chất Pregnenolone được chiết xuất từ củ mài đắng có khả năng cân bằng nội tiết - Loại trừ nguyên nhân gây u xơ tử cung.

Đặc biệt, khi kết hợp chiết xuất Pregnenolone từ củ mài đắng cùng các thảo dược tiêu u như trinh nữ hoàng cung, tam thất, náng hoa trắng, tam lăng, bồ quân… thì hiệu quả điều trị tiêu giảm khối u và phòng ngừa u xơ tử cung tái phát tăng lên rất nhiều. Do đó, nhiều đơn vị đã tiến hành nghiên cứu phối hợp các thảo dược này để tạo nên một loại thuốc trị u xơ tử cung tốt nhất hiện nay với tác dụng giảm kích thước u và phòng ngừa u tái phát tốt.

Viện Y Học Bản Địa Việt Nam đã bào chế Bài Thuốc Tiêu U với thành phần gồm chiết xuất Pregnenolone từ củ mài đắng kết hợp các thảo dược thuốc nam, được sử dụng cho các trường hợp nữ giới có các khối u lành tính như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u tuyến vú… Bài thuốc này sau đó đã được nghiên cứu phát triển thành TPBVSK An Phụ Khang dạng viên nang uống rất tiện lợi cho người bệnh sử dụng.

OGO4CS1W8TgeTaKRRG23_FnwiA1pVPUhwvIMUjn0BzczNT951BAnExq41-TDD-K_Ea1lH7jGiJjPTaqH-8iD7-vC9G1U9tKEB4nc7oqlH_RwzwVXyBwep7Oae4nhooF0F_qweqcLzXXSkxmzvqhZgrE

An Phụ Khang được nhiều chị em có u xơ tử cung tin tưởng lựa chọn (ảnh)

An Phụ Khang là sản phẩm đầu tiên trên thị trường ứng dụng chiết xuất củ mài đắng vào hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh u xơ tử cung. Sản phẩm đã được nghiên cứu khoa học tại trường Đại Học Y Hà Nội nghiên cứu đánh giá về tác dụng và tính an toàn khi sử dụng.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, An Phụ Khang đáp ứng tốt với các khối u xơ tử cung lành tính và an toàn khi sử dụng. Kết quả này được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, khuyến khích bệnh nhân sử dụng trong thực tế.

Sản phẩm đã lưu hành hơn 12 năm trên thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người bệnh sau quá trình sử dụng. Nhiều chị em cho biết, tình trạng đau bụng dưới, đau mỏi lưng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt… được thuyên giảm rõ rệt chỉ sau tháng đầu tiên sử dụng sản phẩm.

Các chuyên gia cho biết, sau 3 tháng bệnh nhân sử dụng An Phụ Khang và đi thăm khám kiểm tra lại để thấy được hiệu quả của sản phẩm đối với việc làm tiêu giảm khối u.

Tư vấn lựa chọn và sử dụng thuốc trị u xơ tử cung tại Khỏe 247

Nếu chị em vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn loại thuốc trị u xơ tử cung nào phù hợp và tốt nhất cho tình trạng bệnh của mình thì cũng đừng lo lắng. Đội ngũ chuyên gia của Khỏe 247, mà đứng đầu là dược sĩ Lê Linh luôn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

LacGbhUtZk0TY2AqaSgjiyPUN6bQR-TDyyomkRmqIbYboScYmbTAWA9QpLesk2-xuwSsmYJChWTjhlf7uCyafkcgaa9UWCU-CdJ_K3dlueLcEzLgTGKlpwMp2V8UkT-MGw_kGPJsp4e-g6f8Qynj8F8

An Phụ Khang được nhiều chị em phản hồi và đánh giá cao

Đến với Kênh thông tin sức khỏe 247 - khoe247.vn, chị em sẽ được tiếp cận với nhiều kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích. Đặc biệt là về bệnh lý u xơ tử cung, thuốc trị u xơ tử cung tốt nhất hiện nay hay chế độ ăn kiêng hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

Đối với thuốc trị u xơ tử cung, Khỏe 247 cung cấp các kiến thức giúp chị em hiểu rõ về các thuốc điều trị có trên thị trường, phân tích ưu điểm và nhược điểm của từng loại thuốc… Qua đó chị em có thêm kinh nghiệm lựa chọn thuốc chữa u xơ tử cung phù hợp.

Một trong những sản phẩm được dược sĩ Lê Linh đánh giá cao là An Phụ Khang của công ty cổ phần dược phẩm An Châu. Đây là sản phẩm đã được nghiên cứu đánh giá tác dụng và nhiều người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả.

Để được tư vấn về thuốc trị u xơ tử cung tốt nhất với tình trạng bệnh, chị em hãy truy cập ngay tới Khỏe 247 và liên hệ tới dược sĩ Lê Linh.

Partager cet évènement:

Twitter Facebook

Copier ce lien :