TOP 5 NHAN HANG NOI TIENG VE GIAY NAM CAO CAP HANG HIEU

Vendredi 29 Mars 2024 à 23:00
Port Wing
2039 Tea Berry Lane, 54865 usa

Voir le plan d'accès


Billets
Vente terminée

Description

Top 5 Nhãn Hàng Nổi Tiếng Về Giày Nam Cao Cấp Hàng Hiệu


Ai cũng nên có một đôi giày nam cao cấp hàng hiệu trong tủ đồ của mình. Đó là vì dòng giày này không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn có giá trị sử dụng theo thời trang. Trên thế giới có rất nhiều nhãn hàng giày nam nổi tiếng. Trong bài viết này, cửa hàng giày Timan sẽ điểm qua 5 cái tên cực ấn tượng cho mọi người nhé!

  1. Nike

Nói đến các hãng giày nam cao cấp hàng hiệu hàng đầu hiện nay thì nhiều anh nghĩ ngay đến Nike, một thương hiệu đã để lại rất nhiều dấu ấn trong suốt nhiều năm qua. Đây là nhãn hàng được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tin dùng như Neymar, Cristiano Ronaldo,...

Các sản phẩm của hãng điều được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để hoàn thiện sản phẩm. Mẫu mã không ngừng được cải tiến qua từng năm.

Ngày nay, ta dễ dàng bắt gặp những đôi giày Nike trên đường phố. Đây chính là item rất hợp gu giới trẻ.

  1. Adidas

Thương hiệu thường được nhắc bên cạnh Nike chính là Adidas. Đây là hãng giày đến từ nước Đức, được mệnh danh là  “ông trùm” của ngành thời trang giày thế giới.

Nhờ vào sự đa dạng phân khúc từ bình dân đến cao cấp mà Adidas trở nên phổ biến với tất cả mọi người. Giày của hãng đi rất êm chân, thoải mái vận động.

Thương hiệu này cũng được rất nhiều ngôi sao yêu thích, trong đó giới trẻ chúng ta thường thấy ở những ngôi sao Hàn Quốc.

  1. Gucci

Theo giày dép Timan với những tín đồ thời trang, nhất là những người yêu thích những đôi giày nam cao cấp hàng hiệu thì Gucci là một cái tên vô cùng quen thuộc. Không chỉ dẫn đầu về xu hướng thời trang, mà thương hiệu này còn cho ra đời nhiều đôi giày chất lượng.

Gucci nổi bật với những đôi giày tây nam cao cấp được thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh tế, có vẻ ngoài xa xỉ và giá trị lâu bền theo thời gian. Qua từng thiết kế, ta có thể thấy được triết lý của thương hiệu này là sự hiện đại, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công của đất nước.

  1. Giorgio Armani

Trong giới giày tây nam thì không thể không nói đến cái tên Giorgio Armani. Thương hiệu này được xem là biểu tượng của nền thời trang ý, nổi bật với các thiết kế tao nhã, sang trọng.

Trải qua quá trình dài phát triển và xây dựng, ta có thể thấy rõ được định hình trong các sản phẩm của Giorgio Armani chính là sự đơn giản, đề cao tính ứng dụng.

  1. Christian Louboutin

Một trong các hãng giày nam cao cấp hàng hiệu mà các anh không nên bỏ qua chính là Christian Louboutin. Đây là một thương hiệu đến từ Pháp, và có hơn 30 năm kinh nghiệm.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn làm say mê các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Ngoài những đôi giày cao gót nổi tiếng giới phái nữ thì giày boots da nam cũng là item được nhiều người săn đón.

Boots Christian Louboutin chinh phục các anh ngay từ cái nhìn đầu tiên, đơn giản tinh tế. Giày đẹp Timan được làm từ da cao cấp mềm êm và bền bỉ.


Partager cet évènement:

Twitter Facebook

Copier ce lien :