TOP 7 DONG DONG HO NAM MAT 45MM DEP, BAN CHAY NHAT

Jeudi 07 Septembre 2023 à 23:00
Paris Night
156a Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, 70000 Ho Chi Minh City

Voir le plan d'accès


Billets
General admission
0.00€
Epuisé
Montant total: 0.00€

Description

Đồng hồ dần chiếm được vị thế của mình trong lòng chị em lẫn các anh chàng. Việc tìm kiếm cho mình những mẫu đồng hồ có kích thước phù hợp với tay có vai trò quan trọng. Tham khảo những mẫu đồng hồ nam mặt 45mm cũng không nằm ngoại lệ. Đặc biệt sự quan tâm của đấng mày râu trước muôn vàn các hãng, thương hiệu. Bài viết sau sẽ là gợi ý top 7 dòng đồng hồ size 45mm bạn có thể tham khảo ngay.

Danh sách 7 dòng đồng hồ nam mặt 45mm được săn lùng

Đồng hồ nam size 45 là sự lựa chọn phổ biến. Chính vì thế, ngày càng có nhiều thương hiệu đồng hồ bắt đầu cho ra mắt các mẫu thiết kế đồng hồ với kích thước này. Vì thế vô tình khiến không ít anh chàng đau đầu liệu đâu là thương hiệu đồng hồ size 45mm thích hợp và đảm bảo. Danh sách sau sẽ là top 7 thương hiệu sở hữu dòng đồng hồ với kích thước này.

1. Casio

Casio là thương hiệu có mặt trên thị trường rất lâu. Nổi tiếng với sự đa dạng các mẫu mã thiết kế đồng hồ chất lượng, tuổi thọ dài và độ bền khá cao. Thật không khó để tìm thấy các mẫu đồng hồ nam mặt 45mm khi chọn lựa thương hiệu Casio.

enter image description here
1- Đồng hồ nam mặt 45mm từ Casio luôn đảm bảo chất lượng

Với quy trình sản xuất và thẩm định kỹ càng, không chỉ riêng các mẫu đồng hồ nam size 45 mà hết thảy các dòng khác đều được Casio đảm bảo đúng chuẩn đến từng chi tiết.

2. G Shock

Nằm trong bộ sưu tập của Casio, G Shock luôn chiếm được vị thế riêng của mình giữa muôn vàn các đối thủ trên thị trường đồng hồ khác.

Ngoài những tính năng được tích hợp đầy đủ, G Shock luôn biết cách làm mới mình và nổi bật trên “mảnh đất” đã quá nhiều người khai thác.


enter image description here
2- G Shock là trong số những thương hiệu đồng hồ nam mặt 45mm

Bạn là người yêu chuộng phong cách thể thao năng động và đang kiếm tìm các mẫu đồng hồ nam size 45 mm? G Shock chính là những gợi ý dành cho bạn.

3. Orient

Sánh ngang với các thương hiệu Seiko và Citizen, Orient là chiếc đồng hồ khá chất lượng với giá cả vô cùng phải chăng.


enter image description here
3- Khi chọn lựa đồng hồ nam mặt 45mm, không thể không nhắc đến Orient

Orient có đa dạng các mẫu mã từ dây da đến kim loại. Khi lựa chọn thương hiệu này, bạn sẽ không cần quá đắn đo đâu sẽ là mẫu đồng hồ tương thích với mình. Diễn nhiên, những mẫu đồng hồ size 45mm đến từ Orient cũng sẽ chẳng làm bạn thất vọng.

4. Seiko

Seiko, thương hiệu nổi tiếng với những mẫu đồng hồ Automatic mạnh mẽ cùng độ bền cao. Xét về bộ máy, đồng hồ Seiko luôn được hãng chăm chút cẩn trọng. Do đó, sẽ thật khó để tìm ra lỗi ở các mẫu Seiko.


enter image description here
4- Seiko là sự lựa chọn đồng hồ nam mặt 45mm ấn tượng

Không chỉ trứ danh là dòng đồng hồ cơ với công suất ổn định. Seiko còn được người dùng tin chọn là mẫu đồng hồ nam mặt 45mm lý tưởng.

5. Citizen

Được xem là nhà sản xuất tiên phong sử dụng chất liệu Titan làm vỏ đồng hồ. Đa phần các mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu này luôn đảm bảo được độ bền và trọng lượng nhẹ cho các sản phẩm.


enter image description here
5- Các mẫu đồng hồ size 45mm là dòng “hot” của thương hiệu Citizen

Sở hữu loạt phiên bản đồng hồ đa dạng các thiết kế và mức giá khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng kiếm tìm các mẫu đồng hồ nam mặt 45mm với chất lượng không thể chê vào đâu.

6. Tissot

Sở hữu chất lượng đồng hồ với tuổi thọ pin dài và có độ bền vô cùng cao. Đồng thời, nhờ vào thiết kế mặt kính bằng Sapphire hoặc kính khoáng đảm bảo được độ chống trầy xước cao.


enter image description here
6- Tissot là thương hiệu được lựa chọn đông đảo các mẫu đồng hồ nam mặt 45mm

Nổi bật là các mẫu đồng hồ nam mặt 45mm với kích thước vừa phải và đúng chuẩn form dáng khi đeo lên tay. Bạn dễ dàng chọn lựa mẫu đồng hồ tương thích với nhu cầu sử dụng của bản thân mà không quá đắn đo về chất lượng.

7. Longines

Với chất lượng Thuỵ Sỹ đảm bảo, các mẫu đồng hồ mang tên Longines đều được người dùng đánh giá cao về độ sắc nét cũng như độ tuyệt hảo ở chất lượng bộ máy.

Sẽ là điểm sáng trong bộ sưu tập cổ máy khi bạn chọn lựa các mẫu đồng hồ đến từ Longines. Đặc biệt là các mẫu đồng hồ nam mặt 45mm.


enter image description here
7- Lựa chọn đồng hồ nam mặt 45mm không thể bỏ qua Longines

Điểm bán đồng hồ size 45mm đẹp, chính hãng 100%

Lợi dụng sự phổ biến của các mẫu đồng hồ size 45mm, xuất hiện không ít những địa chỉ gian thương. Do đó, bạn nên tham khảo và chọn lọc một cách cẩn trọng để tránh nhận về những quyết định mua hàng sai lầm.

Ngoài việc chọn lựa thương hiệu đảm bảo, để sở hữu một chiếc đồng hồ nam mặt 45mm “đúng nghĩa” cũng phụ thuộc ít nhiều vào địa chỉ phân phối. Những nguồn phân phối chính hãng được đông đảo người dùng tin chọn hiện nay phải kể đến Fridayshopping và Đồng Hồ Hải Triều,…


enter image description here
8-Không chỉ có đồng hồ nam size 45, đa dạng kích thước đồng hồ khác nhau tại Hải Triều

Đặc biệt, Hải Triều với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực đồng hồ, tự hào là điểm quy tụ của nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới như Doxa, Citizen, Orient, DW,…

Tại Hải Triều, bạn không đơn độc trong việc kiếm tìm và sở hữu chiếc đồng hồ đúng chuẩn. Đội ngũ chuyên viên với bề dày kinh nghiệm sẽ sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình không chỉ là các mẫu đồng hồ nam mặt 45mm mà bất cứ dòng đồng hồ nào khác theo nhu cầu của bạn.

Partager cet évènement:

Twitter Facebook

Copier ce lien :