XẾP HẠNG SHOP BÁN MẮT KÍNH ĐẸP Ở TPHCM ĐƯỢC GIỚI TRẺ SĂN LÙNG

Mercredi 14 Février 2024 à 23:00
abc
300 1st stress, 70000 Melbourne VIC, Australia

Voir le plan d'accès


Billets
General admission
0.00€
Montant total: 0.00€

Paiement sécurisé par CB via le système 3D-Secure.


Description

Có vô vàn các shop mắt kính đẹp ở TPHCM để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ cửa hàng mắt kính thời trang tốt nhất, được các tín đồ đánh giá cao. Điểm mặt ngay TOP 5 nơi mua kính đáng chú ý.

Xếp hạng các shop bán mắt kính đẹp được nhiều người tìm kiếm

Khi muốn mua kính, tìm kiếm địa chỉ trên mạng có hàng trăm cái tên, khiến bạn phân vân không biết cửa hàng mắt kính nào uy tín. Vì vậy, bảng xếp hạng dưới đây là nội dung mà bạn không nên bỏ qua.

1. Kính Hải Triều

Một trong những tiệm mắt kính đẹp ở Sài Gòn được liệt kê đầu tiên là Kính Hải Triều. Đây là tân binh mới trong làng kính hiệu, nhưng lại dẫn đầu trong danh sách, tạo cơn sốt rầm rộ ngay những ngày đầu ra mắt. Lý do vì sao?

Kính Hải Triều dần ghi tên mình vô bảng xếp hạng do tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, phân khúc đa dạng từ vài trăm đến vài chục triệu. Được khách hàng tin tưởng bởi chứng nhận ủy quyền minh bạch, hậu mãi vượt thị trường và kinh doanh theo giá niêm yết.

Ghé thăm shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM Hải Triều, khi bước chân vào showroom bạn cũng phải choáng ngợp bởi không gian đạt chuẩn 5 sao, từ bày trí đến ánh sáng và cách phục vụ.

Sản phẩm chính đang kinh doanh: Gọng kính, tròng kính, kính râm, kính áp tròng.

Dịch vụ đang cung cấp: Đo mắt theo quy trình chuẩn 12 bước, cắt kính với thiết bị tự động 100% hạn chế sai số, tầm soát sức khỏe chuyên sâu cho mắt, vệ sinh mắt kính.

Thương hiệu nổi tiếng đang bán: Gucci, Burberry, Cartier, Ray Ban, Bolon, Oakley, Essilor, TOG, Rodenstock, Levalens, Acuvue,...

Chính sách hậu đãi: Bảo hành sản phẩm 1 năm, tầm nhìn 6 tháng, bảo trì kính trọn đời.

Xem ngay trang web hoặc đến cửa hàng mắt kính gần nhất để trải nghiệm ngay:

Website: kinhhaitrieu.com

Facebook: https://www.facebook.com/KinhHaiTrieu

Hotline: 19006777

Địa chỉ cửa hàng mắt kính:

156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

15 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

 

Kính Hải Triều là cái tên không thể thiếu trong list shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM

2. Mắt kính Anna

Tiếp nối danh sách cửa hàng mắt kính Sài Gòn là Anna, địa chỉ chuyên cung cấp các loại kính đa dạng từ tròng, gọng nhiều kiểu dáng có chất lượng cao. Shop mắt kính tập trung vào đa dạng chất liệu, màu sắc và thiết kế theo từng phong cách cho khách hàng.

Cửa hàng mắt kính Anna cập nhật thường xuyên mẫu mã bắt trend, thời thượng. Giá cả hợp lý từ vài trăm đến vài triệu phù hợp cho phân khúc khách hàng bình dân nhưng vẫn muốn sở hữu sản phẩm xịn, hợp thời.

Thông tin shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM:

Website: kinhmatanna.com

Địa chỉ: 47 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam (Xem thêm thông tin trên website chính thức để biết cửa hàng mắt kính gần nhất).

3. Mắt kính Eye Plus

Cửa hàng mắt kính thời trang uy tín tiếp theo trong list này là Eye Plus. Có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành kính nên chất lượng sản phẩm và dịch vụ do Eye Plus cung cấp luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM Eye Plus cung cấp các loại tròng kính nhiều tính năng từ chống tia UV, lọc ánh sáng xanh và chống phản quang hỗ trợ đa dạng cho từng tính chất công việc.

Đa dạng mẫu kính đẹp, giá cả cạnh tranh, đội ngũ nhân viên nhiệt tình là những yếu tố làm nên tiếng tăm của Eyeplus trong lòng khách hàng.

Thông tin shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM:

Website: kinhmateyeplus.com

Địa chỉ: 805 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TPHCM, Việt Nam (Xem thêm thông tin trên website chính thức để biết cửa hàng mắt kính gần nhất).

 

Eye Plus là địa điểm mua mắt kính hiệu đẹp, giá tốt

4. SaiGon's Boom Boom

Điểm mặt tiệm cửa hàng mắt kính TPHCM chuyên về mắt kính đẹp thì không thể bỏ qua SaiGon’s Boom Boom. Nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua tại đây, một trong số lý do làm hài lòng họ chính là: "Sản phẩm bán tại Saigon's Boom Boom đều đảm bảo chất lượng và sản phẩm như hình."

Những tuyên ngôn đanh thép của cửa hàng đã khiến cho nhiều người dùng an tâm khi mua sắm. Đặc biệt, kiểu dáng đa dạng, giá cả hợp lý lại là điểm cộng kế tiếp khiến họ xiêu lòng. Kiểu dáng đa dạng, chất lượng cao, giá cả hợp lý làm xiêu lòng mọi người dù khó tính nhất.

Thông tin shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM:

Facebook: https://www.facebook.com/saigonboomboom

Địa chỉ: 134 Nguyễn Trãi, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM (Xem thêm thông tin trên website chính thức để biết cửa hàng mắt kính gần nhất).

5. ChiDu Eyewear

Shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM giúp bạn giảm bớt nhàm chán cho mẫu kính cận là ChiDu Eyewear. ChiDu tập trung với mẫu mã đa dạng, nhiều thiết kế bắt mắt giúp bạn không thể ra về “tay không” khi ghé đến đây. Điểm cộng lớn cho cửa hàng này là phân khúc đa dạng, giá thành phù hợp cả học sinh, sinh viên.

Thông tin shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM:

Facebook: https://www.facebook.com/chidueyewear

Địa chỉ: 150B, Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TPHCM (Xem thêm thông tin trên website chính thức để biết cửa hàng mắt kính gần nhất).

 

ChiDu chuyên cung cấp kính đẹp, đa dạng mẫu mã được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Vì sao Kính Hải Triều đạt TOP 1 tiệm mắt kính được yêu thích?

Kính Hải Triều ra mắt lần đầu vào tháng 09/2022. So với các cửa hàng mắt kính lớn trong cùng phân khúc, Hải Triều vẫn là một cái tên rất mới. Vậy điều gì đã khiến bảng xếp hạng shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM lại có tên Kính Hải Triều?

1. Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng kính

Dù gia nhập làng kính không lâu, nhưng Hải Triều đã thành công điểm tên mình vào danh sách top shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM. Hơn 30 thương hiệu kính nổi tiếng từ Dior, Gucci, Rayban, Burberry, Chopard, Parim, Oakley,... được cập nhật liên tục tại showroom và website mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi nhất.

Không bị gập khuôn trong một giới hạn, gọng kính của Hải Triều đa dạng từ phổ biến tới độc đáo như tròn, vuông, chữ nhật, oval, browline, mắt mèo, đa giác, phi công hay cánh bướm giúp bạn đeo kính sao cho đẹp và phù hợp với khuôn mặt.

Bên cạnh đó, nếu bạn tìm kiếm chiếc kính làm từ vật liệu quý mà không yên tâm về nơi bán thì Kính Hải Triều là lựa chọn hoàn hảo, với đa dạng chất liệu từ nhựa TR90, Acetate, thép không gỉ, titanium, gỗ, mạ vàng và vàng nguyên khối.

Đặc biệt, chính sách bảo vệ khách hàng vượt thị trường là yếu tố khiến nhiều người lựa chọn nơi đây để mua sắm.

2. Cam kết hàng chính hãng 100%

Kính Hải Triều đã tuyên bố với khách hàng rằng: "Chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hãng, đền gấp 10 nếu phát hiện giả". Đó có lẽ là một trong những yếu tố làm nên thành công của shop mắt kính đẹp TOP 1 trong lòng khách hàng.

Điều chứng minh cho tuyên ngôn đanh thép trên là giấy chứng nhận ủy quyền từ thương hiệu, mẫu giấy không hề đơn giản để có. Hải Triều phải thật sự là đại lý với nhiều cam kết kinh doanh cùng các thỏa thuận đôi bên mới ký kết được chứng nhận này.

Bên cạnh bằng chứng chính hãng, thì khách hàng có thể yên tâm khi bỏ ra số tiền lớn để mua sản phẩm nơi đây chính là chữ “tín”, được kế thừa từ công ty mẹ Đồng hồ Hải Triều, có hơn 30 năm hoạt động. Đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng là chất lượng và chính hãng nhất với hậu mãi vô cùng tốt.

 

Kính Hải Triều cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng

3. Trang thiết bị đo mắt cắt kính tự động nhập khẩu

Trải nghiệm đo mắt khác biệt của Kính Hải Triều luôn được các trang báo lớn review và dành hết lời ca ngợi. “Rất nhiều máy móc, tất cả đều tự động” là lời nhận xét của Vietnambiz khi review đo mắt tại Kính Hải Triều. (Xem thêm báo tại: https://vietnambiz.vn/do-mat-tai-kinh-hai-trieu-mot-trai-nghiem-rat-khac-biet-o-viet-nam-20231226205925632.htm)

Không chỉ sản phẩm chất lượng mà Kính Hải Triều còn rất đầu tư vào chuyên môn của mình. Phòng đo mắt hơn 1 tỷ với số lượng thiết bị đo nhập khẩu từ Nhật và Pháp đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Quy trình cắt kính hiện đại, sử dụng máy móc tự động giúp kính được mài có độ thẩm mỹ cao, nhanh chóng, không cần chờ đợi lâu.

Bằng những điều trên khách hàng không thể không hài lòng và muốn trải nghiệm ngay dịch vụ chuẩn 5 sao tại Kính Hải Triều.

4. Bảo hành vượt chính sách

Khi mua sản phẩm hàng hiệu điều lo lắng nhất là chính sách bảo hành. Hiểu được nỗi lo người tiêu dùng, shop bán mắt kính đẹp, uy tín ở TPHCM Kính Hải Triều đã xây dựng hậu mãi tốt nhất, dành cho khách hàng cụ thể như sau:

Bảo hành chất lượng sản phẩm lên đến 1 năm: Trong thời gian sử dụng kính nếu có lỗi từ nhà sản xuất, cửa hàng sẽ thay mới cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Bảo hành tầm nhìn 6 tháng: Đối với người lần đầu sử dụng kính đa tròng thường khó thích nghi do có nhiều vùng nhìn, Hải Triều sẵn lòng thay về đơn tròng mà không cần bù thêm phí.

Bảo trì sản phẩm trọn đời: Khi đeo một thời gian, kính xuất hiện vấn đề cần thay ve mũi hay chỉnh gọng hãy mang đến cửa hàng bất cứ lúc nào và không giới hạn thời gian được bảo trì.

 

Chính sách bảo hành vượt thị trường là điều khách hàng tin tưởng, lựa chọn Kính Hải Triều

5. Không gian mua sắm hiện đại, đẳng cấp

Đầu tư hoành tráng từ sản phẩm đến dịch vụ thì đương nhiên Hải Triều không thể bỏ qua không gian cửa hàng của mình. Từng chiếc đèn đến sản phẩm được bố trí vô cùng cẩn thận và có chủ đích, tạo cảm giác thoải mái, thuận tiện mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đến đây vừa được đón tiếp nồng nhiệt, vừa được tư vấn tận tình trong không gian cao cấp đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất cho người mua.

Và còn rất nhiều yếu tố khác tạo nên tên tuổi của Kính Hải Triều trong lòng khách hàng. Hãy thử trải nghiệm để nhận được vô số ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho người dùng khi mua sắm tại đây.

Lời kết

 

Bài viết trên đã cung cấp mọi thông tin hữu ích nhất cho bạn về shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM. Tìm kiếm các shop bán mắt kính đẹp ở TPHCM không còn là nỗi lo khi bạn đã biết thêm cho mình 5 cái tên được yêu thích. Còn chần chờ gì không trải nghiệm ngay cửa hàng mắt kính xếp hạng TOP 1 tròng lòng bạn.

Partager cet évènement:

Twitter Facebook

Copier ce lien :